Những câu hỏi thường gặp

1. Học trực tuyến có hiệu quả không?

Cũng như bất cứ hình thức học tập nào khác, hiệu quả của việc học trực tuyến phụ thuộc rất lớn vào học viên. Tuy nhiên, những ưu điểm như tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí đi lại và tính hiệu quả của hình thức học tập trực tuyến ngày càng được ghi nhận rộng rãi.

Khác với các khóa học online khác, các khóa học trực tuyến tại Bright Box không phải là các video bài giảng được thu hình sẵn mà ĐƯỢC GIẢNG DẠY TRỰC TIẾP BỞI CÁC GIẢNG VIÊN TRONG THỜI GIAN THỰC thông qua hình thức trực tuyến. Vì vậy tính tương tác cao hơn và các Giảng viên cũng có thể giải đáp các thắc mắc của học viên ngay tại chỗ, giúp học viên nhớ bài lâu hơn.

Các khóa học tại Bright Box cũng được thiết kế TINH GỌN VÀ BÁM SÁT NHU CẦU THỰC TẾ để học viên không phải bơi trong biển kiến thức mênh mông. Học viên tại Bright Box có thể ứng dụng các kỹ năng vừa học được vào công việc ngay sau những bài học đầu tiên.

2. Thời gian học thế nào?

Hiện nay, các khóa học tại Bright Box sẽ liên tục được mở mới và mở rộng nhiều khung thời gian. Mặc dù vậy Bright Box ưu tiên tập trung vào các khoảng thời gian ngoài giờ hành chính và giờ học chính thức trên trường nhằm tạo điều kiện cho các học viên là học sinh, sinh viên và người đi làm bận rộn có thể tham gia.

*Thứ 2,3,4,5,6: Các lớp học từ 19.00-21.00  | Thứ 7 và Chủ Nhật: Các lớp từ học từ 15.00 – 17.00 và từ 19.00 – 21.00

3. Tài liệu học tập gồm những ?

Học viên sẽ được cung cấp các tài liệu học tập cần thiết là các bản file mềm. Ngoài ra, toàn bộ các bài giảng sẽ được ghi lại dưới dạng Video để học viên có thể tham khảo lại bất cứ khi nào trong quá trình học và cả sau khi hoàn thành xong khóa học.

4. Bright Box hỗ trợ học viên như thế nào?

Trước buổi học đầu tiên, các học viên sẽ được các kỹ thuật viên và nhân viên của Bright Box hướng dẫn cách đăng nhập tham gia lớp học, cài đặt phần mềm, nhắc nhở tham gia trước các buổi học. Trong quá trình học, học viên có bất cứ thắc mắc nào có thể nhờ sự trợ giúp từ Giảng viên, kỹ thuật viên và nhân viên Bright Box. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên vẫn sẽ tiếp tục nhận được các hỗ trợ cần thiết từ Bright Box một trong những hỗ trợ đó là kết nối việc làm.

5. Học phí sẽ được thanh toán khi nào và theo hình thức nào?

Bright Box áp dụng hai hình thức thanh toán học phí. Thanh toán trọn khóa và thanh toán theo từng tháng với những chương trình ưu đãi khác nhau.

Sau khi đăng ký khóa học thành công, học phí cần phải được học viên chuyển khoản cho Bright Box ít nhất 24h trước buổi học đầu tiên của khóa hoặc tháng (trong trường hợp học viên đóng theo tháng) để học viên có thể nhận được đường dẫn, tài khoản và mật khẩu đăng nhập vào lớp học cũng như được sự hỗ trợ của các Kỹ thuật viên Bright Box để chuẩn bị cho buổi học như cài đặt các phần mềm cần thiết, phổ biến nội quy, gửi tài liệu bài học.

6. Học viên được học thử không? Học phí được hoàn lại không?

Có, tùy từng khóa học và tùy từng thời điểm Bright Box sẽ có các buổi học thử từ 1 tuần – 4 tuần, tương đương từ 2 buổi học – 8 buổi học, hoàn toàn miễn phí.

Trường hợp 1: Chính sách học thử 1 tuần (2 buổi), không yêu cầu học viên thực hiện bất cứ nghĩa vụ đóng học phí nào.

Trường hợp 2: Chính sách học thử có thời gian hơn 2 tuần (từ 3 buổi trở lên), học viên cần đóng học phí khóa học trước khi tham gia học thử.

Sau thời gian học thử, học viên không muốn tiếp tục theo học có thể đề nghị hoàn trả học phí. Học phí đã đóng sẽ được hoàn trả đủ 100% theo hình thức chuyển khoản đến số tài khoản mà học viên đã đóng học phí trong vòng 30 (ba mươi) ngày làm việc. Trong trường hợp phát sinh phí chuyển khoản giữa các ngân hàng, phí này sẽ do học viên tự chịu.

Lưu ý: Sau quá 24 giờ (1 ngày) kể từ buổi học thử cuối cùng, hoặc sau buổi học thử cuối cùng học viên vẫn tiếp tục tham gia các buổi học tiếp theo mà không yêu cầu hoàn trả học phí thì xem như học viên đã chấp nhận học chính thức. Học phí toàn phần hoặc một phần sẽ không được hoàn trả cho học viên dù bất cứ lý do gì sau đó, trừ trường hợp khóa học không thể tiếp tục do lỗi từ phía trung tâm.

7. Học viên được học lại không?

Có, học viên được đăng ký học lại MỘT LẦN hoàn toàn miễn phí khóa học mình đã tham gia với điều kiện học viên đã làm đầy đủ bài tập và tham gia đầy đủ 100% số buổi học. Thời gian đăng ký học lại KHÔNG QUÁ 6 THÁNG kể từ ngày khóa học mà học viên tham gia kết thúc.

Đối với các học viên không tham gia đầy đủ các buổi học, học viên có thể đăng ký học lại với học phí chỉ bằng 20% học phí tiêu chuẩn.

Chính sách này để đảm bảo chất lượng đầu ra, đồng thời đảm bảo học viên nghiêm túc tham gia các khóa học, đạt được tiến độ cần thiết và đạt được các mục tiêu học tập.

8. Bright Box hỗ trợ việc làm cho Học viên sau khi hoàn thành khóa học không?

Có, tùy từng khóa học và tùy từng thời điểm. Đây là chính sách hỗ trợ của Bright Box dành cho học viên trong quá trình tìm việc. Bright Box hỗ trợ học viên tìm được việc làm sau khi hoàn thành khóa học đối với các học viên đủ các điều kiện sau:

8.1.Học viên đăng ký các KHÓA HỌC TRỌN BỘ TỪ 8 THÁNG (128 giờ) trở lên bao gồm: Thiết kế đồ họa Căn bản và Nâng cao, Thiết kế Nội thất & Diễn họa Kiến trúc Căn bản và Nâng cao, Ngoại ngữ, Thiết kế Website và các môn học bổ sung, Dựng phim và các môn học bổ sung.

8.2.Học viên THAM GIA 100% CÁC BUỔI HỌC của khóa học đã đăng ký.

8.3.Học viên hoàn thành khóa học với ĐIỂM KHÁ-GIỎI trở lên (điểm tổng hợp từ 8/10 điểm).

8.4.Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ tự chủ động tìm việc, đồng thời Bright Box sẽ giới thiệu các việc làm phù hợp với học viên vào tùy từng thời điểm.

8.5.Trong vòng 6 tháng tích cực tìm việc, học viên vẫn chưa tìm được việc làm sẽ được Bright Box hoàn trả một phần học phí hỗ trợ nhưng KHÔNG QUÁ 50% HỌC PHÍ TIÊU CHUẨN sau khi đã cộng các phần đã trợ giá, giảm giá trước đó.

8.6.Chính sách hỗ trợ việc làm và hoàn trả học phí chỉ áp dụng cho các học viên đủ điều kiện và tích cực tìm việc, KHÔNG phải áp dụng cho tất cả các khóa học và trong mọi thời điểm. Chính sách không áp dụng đối với các học viên đã được hưởng ưu đãi giảm giá từ 50% học phí trở lên. Tại từng thời điểm đăng ký khóa học, học viên vui lòng kiểm tra và xác nhận thông tin với nhân viên hỗ trợ Bright Box về các chính sách đang được áp dụng.

9. Bright Box tổ chức các buổi ngoại khóa không?

Tùy từng khóa học và tùy từng thời điểm, Bright Box thường xuyên tổ chức các buổi Workshop online – offline để học viên trao dồi các kỹ năng học tập, làm việc cũng như giao lưu, giải đáp thắc mắc cùng các thầy cô và chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành. Hiện tại, do yêu cầu thực tế các buổi ngoại khóa offline chủ yếu được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh và một số khu vực khi có đủ lượng học viên tham dự (ít nhất 50 học viên đăng ký tham gia). Chi tiết thời gian và địa điểm sẽ được Bright Box thông báo trước để học viên đăng ký.

10. Làm thế nào để trở thành Giảng viên tại Bright Box?

Nhằm xây dựng và mang đến cho học viên những khóa học chất lượng nhất, bám sát các tiêu chí của Trung tâm, Bright Box luôn chào đón và mong muốn hợp tác với những Giảng viên có kinh nghiệm và tâm huyết. Yêu cầu chung đối với các Giảng viên tại Bright Box chính là sự tận tâm, yêu nghề. Ngoài ra, Giảng viên cần Tốt nghiệp Đại học hoặc trình độ tương đương, có kinh nghiệm từ 8-15 năm giảng dạy và làm việc tại các đơn vị, công ty uy tín.

CV xin vui lòng gửi về: HR@brightbox.com.vn

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Điện thoại/Zalo: +84 90 1983 627

 

Khuyến cáo: Chúng tôi rất cẩn trọng trong việc chuẩn bị và cập nhật tài liệu này. Tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo tính chính xác không chịu trách nhiệm pháp cho các thông tin cung cấp tại đây. Thông tin thể thay đổi tùy theo từng thời điểm. Xin vui lòng liên hệ nhân viên của chúng tôi để đảm bảo tính chính xác cập nhật tại thời điểm được tư vấn và đăng ký khóa học.